Home Dạy Nấu Ăn Học Nấu Bún Trả Hà Nội Mở Quán Kinh Doah

Học Nấu Bún Trả Hà Nội Mở Quán Kinh Doah

0
496

Ngày nay, rất nhiều nơi trên thế giới đều đã biết đến món bún chả Hà Nội – món ngon truyền thống trứ danh của người Việt liên tục xuất hiện trên những bảng xếp hạng ẩm thực ngon nhất của các báo, tạp chí, website du lịch uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, sự kiện cựu tổng thống Obama ăn bún chả tại Hà Nội cùng đầu bếp, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ – Anthony Bourdain đã góp phần đưa tên tuổi món bún chả Hà Nội được biết đến rộng rãi hơn một cách bất ngờ. Đây là một trong những món ăn mang đậm phong vị ẩm thực Việt mà dù trải qua biết bao thăng trầm lịch sử vẫn vẹn nguyên với những nét đẹp đẹp bình dị cùng hương vị rất riêng và độc đáo.

Học nấu món bún trả hà nội

Cách làm bún chả Hà Nội không khó, nhưng để làm được những mẻ bún chả ngon còn phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm và bí quyết của người làm. Những miếng chả ngon bao giờ cũng rất mềm, không quá khô, ít mỡ và thơm nức. Đặc biệt, cách pha nước chấm cũng là một phần rất quan trọng để tạo nên sự tinh túy trong món bún chả Hà Nội mà khó ở đâu có thể có được.

Học nấu bún chả Hà Nội ở đâu để mở quán thành công?

Mở quán bún chả Hà Nội có lời không? Học cách làm bún chả có khó không? Điều gì tạo nên thành công của quán bún chả Hà Nội là thắc mắc chung của rất nhiều người. Giải đáp được câu hỏi này xem như bạn nắm được trong tay chìa khóa giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi, thu hồi vốn chỉ sau vài tháng hoạt động.

Bên cạnh phở, bún bò Huế, bún riêu, bún đậu mắm tôm… thì bún chả Hà Nội đã và đang được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Thực tế cho thấy, nhiều người đã thu lợi nhuận cao, sớm ổn định cuộc sống từ việc bán bún chả. Theo kinh nghiệm từ những người kinh doanh trước chia sẻ, nắm được cách làm bún chả Hà Nội ngon là yếu tố quan trọng tác động nhiều đến việc thu hút thực khách.

Với mong muốn cung cấp toàn bộ bí quyết để làm nên món bún chả chuẩn vị nhất, góp phần mang lại thành công cho bạn khi kinh doanh, Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội khai giảng khóa học nấu bún chả Hà Nội với giảng viên là những Bếp trưởng, chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm.

Nội dung khóa học Nấu Bún Trả Hà Nội Mở Quán Kinh Doanh

  • Lựa chọn, sơ chế và bảo quản nguyên vật liệu luôn giữ được độ tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Cách ướp thịt làm thịt nướng, chả viên vị vừa miệng.
  • Cách nướng thịt để thành phẩm mềm thơm, không ám khói hay cháy xém.
  • Công thức pha chế nước mắm chan chuẩn vị.
  • Cách bảo quản thịt, chả nướng, nước mắm luôn giữ được độ nóng và hương vị trong suốt thời gian kinh doanh.
  • Cách làm đu đủ, cà rốt chua ngọt và các loại rau ăn kèm bún chả.
  • Cách trang trí một suất bún chả đẹp mắt, tạo được ấn tượng với khách hàng ngay ánh nhìn đầu tiên.
  • Phương pháp tính giá thành, giá vốn giúp kinh doanh đem lại lợi nhuận cao.
  • Phương pháp và thời gian học

Với khóa học làm bún chả Hà Nội mở quán kinh doanh, học viên được học theo phương pháp 1 thầy – 1 trò. Nhờ vậy, bạn có thể tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Đồng thời có sự tương tác cao hơn giữa giảng viên và học viên, mọi thắc mắc trong quá trình chế biến món ăn sẽ được giảng viên giải đáp tận tình.

Thời Lượng Khóa Học Nấu Bún Trả Hà Nội Mở Quán Kinh Doanh

Thời gian: 1 buổi. Ca sáng: (9h00-11h00), Ca chiều: (14h30 – 16h30), Ca tối: 19h-21h

Số lượng học viên: 5 – 10 học viên/lớp Thực hành 100%

Học phí: 1.000.000/1 học viên. Mức học phí đã bao gồm nguyên vật liệu thực hành trong suốt buổi học (Miễn 10% học phí khi đăng ký từ 2 học viên chở lên)

Đội ngũ Giảng viên

Giảng viên trực tiếp hướng dẫn là các Bếp trưởng, chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm trong chế biến món Việt. Các thầy cô không ngần ngại chia sẻ toàn bộ bí quyết để sau buổi học bạn có thể tự tin chế biến món ăn một cách thơm ngon nhất phục vụ cho gia đình hay mở quán kinh doanh thành công. Trong suốt quá trình học, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể trực tiếp trao đổi với giảng viên để được giải đáp tận tình.

Nếu hướng đi mở quán kinh doanh là ước mơ của bạn thì hành trình sẽ bắt đầu từ hôm nay với Chuyên đề Nấu Bún Trả Hà Nội cùng Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội, tham gia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào đang đến, bạn nhé!

Để tham gia lớp học nấu phở cũng như các lớp dạy nấu ăn kinh doanh khác, bạn có thể gọi trực tiếp vào tổng đài 0933 479 262 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm bài viết

Có thể bạn quan tâm

5 lưu ý khi chọn trường Cao đẳng nấu ăn tại Hà Nội 2024

Phương pháp dạy học lấy người học làm trọng tâm đang trở thành xu hướng mới hiện nay. Thí …